Sunday, April 19, 2020

Facebook ra mắt biểu tượng Care thể hiện sự quan tâm trong đại dịch Covid-19

Nhằm giúp người dùng thể hệ sự quan tâm tới bạn bè, người thân trong suốt thời kỳ đại dịch, Facebook vừa giới thiệu một biểu tượng cảm xúc mới tên gọi Care (Quan tâm).

Tất cả mọi người trên thế giới đang phải tham gia giãn cách xã hội vì dịch bệnh.  Trong giai đoạn này, chúng ta buộc phải hạn chế các hành động thể hiện sự quan tâm như bắt tay, ôm, hôn,...

Thay vào đó, với biểu tượng cảm xúc Care mới, người dùng có thể dễ dàng thể hiện sự quan tâm của mình tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp ngay trên Facebook và Messenger trực tuyến và không cần tiếp xúc, cũng như không cần sử dụng đến biểu tượng Sad (Buồn) - vốn không phù hợp trong nhiều trường hợp.

Facebook ra mắt biểu tượng Care thể hiện sự quan tâm trong đại dịch
Facebook ra mắt biểu tượng Care thể hiện sự quan tâm trong đại dịch Covid-19

Hồi tháng 02/2016, Facebook đã ra mắt 6 biểu tượng cảm xúc bao gồm: Like (Thích), Love (Yêu thích), Haha (Vui sướng), Wow (Ngạc nhiên), Sad (Buồn), và Angry (Phẫn nộ). Giờ đây, hãng sẽ bổ sung vào bộ sưu tập các reaction của mình một biểu tượng cảm xúc mới. Nó có tên gọi Care và nó trông giống như một khuôn mặt màu vàng đang ôm một trái tim màu đỏ.

Tương tự những reaction khác, người dùng có thể sử dụng reaction Care trên bài đăng, bình luận, hình ảnh, video, và các nội dung khác trên ứng dụng Facebook dành cho di động và trên web bằng cách nhấn và giữ lên nút Like (Thích). Đại diện Facebook cho biết, biểu tượng mới sẽ đến với tài khoản của người dùng trên toàn cầu vào vài ngày tới.

Facebook ra mắt biểu tượng Care thể hiện sự quan tâm trong đại dịch

Trên Messenger, biểu tượng Care sẽ khác so với trên Facebook. Nó sẽ trông giống hình một trái tim màu tím và đang đập thình thịch.

Để sử dụng reaction Care trên Messeger, người dùng cần bấm và giữ lên biểu tượng Heart (Trái tim), sau đó chọn biểu tượng hình trái tim màu tím đang đập thình thịch. Để trả về biểu tượng hình trái tim thông thường, người dùng bấm và giữ lên biểu tượng hình quả tim màu tím một lần nữa.

Biểu tượng Care mới là cách tốt nhất để người dùng Facebook và Messenger thể hiện sự quan tâm của mình với người khác trong suốt thời gian đại dịch Covid-19 hoành hành và làm tê liệt phần lớn thế giới.

Ca Tiếu(theo iDownloadblog)

Facebook xóa hàng trăm nghìn bài viết, Google chặn 18 triệu email Covid-19 độc hại mỗi ngày

Facebook xóa hàng trăm nghìn bài viết, Google chặn 18 triệu email Covid-19 độc hại mỗi ngày

Facebook và Google đều công bố các số liệu mới liên quan tới nỗ lực đối phó với Covid-19 trên mặt trận mạng xã hội và công nghệ.

Related Posts:

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat

Mua Hang Gia Re / Cho Dien Tu / Mua Hang Online Uy Tin / Sim So Dep / Mua Hang Online / Dung Cu Cat / Dung Cu Cat Gia Re / Ban Buon Dung Cu Cat / Hoc Cat Toc / Dang Rao Vat / Dien dan Rao Vat / Trang Rao Vat / Day Noi Mi / Rao Vat Cho Tot / Quang Cao Rao Vat / Camera Quan Sat / Cac Website Rao Vat / My Pham Nganh Toc / Phu Kien Nganh Toc / Phuong Phap Tap Gym / Kiem Tien Tren Mang / Trung Tam Day Nghe Toc / VPS Gia Sieu Re / VPS Gia Sieu 10K / Thiet Ke Web Gia Re / Bat Dong San