Giới sinh viên đã có những trải nghiệm ấn tượng tại hai đêm đại nhạc hội của Realme diễn ra tại TP HCM và Hà Nội.
Tháng 10 vừa qua, Realme tạo cơn sốt khi mang tới cho giới sinh viên ở làng đại học Thủ Đức, TP HCM đêm đại nhạc hội quy mô. Sự kiện ghi dấu ấn với nhiều bản hit của Trúc Nhân, Jack & K-ICM, Amee và các ca sĩ khác.
Theo hãng, đại nhạc hội thu hút 50.000 người tham dự. Lượt theo dõi livestream trên Facebook đạt 11.000 lượt, tương đương 20% số khán giả tới xem trực tiếp. Phần trải nghiệm sản phẩm và trò chơi ban ngày thu hút hơn 1.000 lượt tham gia. Sau đó, đại nhạc hội của Realme lọt top những hoạt động nổi bật nhất trong tháng 10 của Buzzmetric.
![]() |
Đại nhạc hội của Realme tại TP HCM. |
Tháng 10 vừa rồi, Realme đã tạo được một cơn sốt thật sự khi mang tới cho các bạn sinh viên ở làng đại học Thủ Đức, TP.HCM một đại nhạc hội quy mô hoành tráng. Tại đây, các sinh viên đã được dịp "quẩy" hết mình với những bản hit đến từ Trúc Nhân, Jack & K-ICM, Amee và nhiều cái tên nổi bật khác. Được biết, sự kiện đã thu hút tới 50.000 người tham dự, và sau đó còn lọt top những hoạt động nổi bật nhất trong tháng 10 của Buzzmetric.
Tiếp nối thành công trên, Realme tiếp tục mang tới khán giả Hà Nội đêm nhạc quy mô tương tự tại Đại học Bách Khoa. Đại nhạc hội tại Hà Nội có sự xuất hiện của Isaac, Rhymastic, Bích Phương, Đen... đã thu hút 40.000 sinh viên từ ba trường đại học Bách Khoa, Kinh Tế Quốc Dân và Xây Dựng trong gần 3 giờ. Sự kiện tại Hà Nội có 15.000 lượt theo dõi livestream, tương đương 37% khán giả có mặt trực tiếp.
![]() |
Đại nhạc hội của Realme tại Hà Nội. |
Cả hai sự kiện quy mô diễn ra trong 3 tháng thể hiện sự đầu tư và quan tâm của Realme tại thị trường Việt Nam. Qua sự kiện, hãng kỳ vọng người dùng có cơ hội trải nghiệm và dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua, tạo ấn tượng về hình ảnh thương hiệu, xây dựng cộng đồng fan lớn hơn, tập trung vào giới sinh viên trẻ năng động.
![]() |
Rapper Đen trên sân khấu của Realme tại Đại học Bách Khoa. |
Realme là hãng điện thoại mới nổi, thành lập tháng 5/2018. Thành công của hãng được chú ý trên toàn thế giới nhờ những chiếc smartphone thời trang, sở hữu những tính năng cao cấp trong khi giá bán hấp dẫn giới trẻ. Realme về Việt Nam từ tháng 10/2018, đạt được những cột mốc ấn tượng. Theo hãng, các kênh bán lẻ trong nước nhận định Realme là thương hiệu có sức tăng trưởng tốt nhất trong tháng 11/2018. Hai tuần sau khi ra mắt Realme 2 tại Việt Nam, hãng đạt 15.000 người dùng. Realme C1 đạt 11.000 lượt mua trong ngày đầu mở bán.
Năm 2019, Realme bán ra 10 triệu smartphone trong 14 tháng, khoảng 22.000 máy bán ra mỗi ngày. Hãng ước tính, trong quý II/2019, Realme chiếm 4,7% thị phần smartphone toàn cầu, theo thống kê của Counterpoint. Tại Việt Nam, GFK xác nhận Realme đạt 6,3% thị phần.
Tuấn Vũ
Dịp cuối năm, Realme Việt Nam tung chương trình ưu đãi dành cho các smartphone của Realme. Thông tin chi tiết xem tại đây
0 nhận xét:
Post a Comment