Mạng xã hội Lotus định hướng tập trung vào nội dung, với phương châm “Nội dung là vua”. Người dùng mạng xã hội này không kết bạn mà kết nối với nhau xoay quanh nội dung, các chủ đề quan tâm và các mối quan tâm, thông qua 3 cơ chế đưa ra thông tin với người dùng gồm: Dòng tin, Bảng tin, Thư mục/Kênh.
![]() |
Mạng xã hội Lotus định hướng tập trung vào nội dung, với phương châm “Nội dung là vua”. |
Lotus xây dựng mọi điều kiện để “giải phóng sức sáng tạo” cho các nhà sáng tạo nội dung với gần 50 fomat đa dạng như video giải trí, blog, hình ảnh, video nhanh, nhạc, tạp chí, sách… giúp truyền tải các loại nội dung khác nhau do nhiều đối tượng như người làm báo, người viết blog, chuyên gia, nhiếp ảnh gia…
Hiện, mạng xã hội Lotus đã hợp tác với hơn 500 nhà sáng tạo nội dung trong 20 lĩnh vực khác nhau (giáo dục, kinh tế, nhiếp ảnh, viết blog, lifestyle, giải trí, âm nhạc…) và trên 30 nguồn chính luận (VOV, VTV, Tuổi trẻ, Lao động, Thanh niên, Dân trí, Trung ương Đoàn…)./.


0 nhận xét:
Post a Comment