Thursday, April 11, 2019

Dell cập nhật thêm tiện ích cho hai gói dịch vụ bảo hành laptop

Hãng tại Việt Nam sẽ hỗ trợ từ xa và bảo hành tại nhà miễn phí cho khách hàng bất kể thời gian nào.

Sau một thời gian triển khai hai gói dịch vụ bảo hành dành cho laptop là ProSupport cho dòng sản phẩm Vostro và Premium Support cho các dòng Inspiron, XPS và Alienware, Dell Việt Nam tiếp tục bổ sung các tiện ích cho 2 gói bảo hành này.

Đại diện Dell Việt Nam cho biết, cập nhật này nằm trong cam kết mang lại sự hài lòng trong việc chăm sóc khách hàng, hạn chế tối thiểu ảnh hưởng đến thời gian, công việc của người dùng do lỗi thiết bị.

Dell Vostro được bảo hành 24/7 bởi dịch vụ Pro support

Dell Vostro được bảo hành 24/7 bởi dịch vụ Pro support.

Theo đó, dù không có thời gian để tới trung tâm bảo hành hãng, khách hàng chỉ cần gọi điện thoại miễn phí đến tổng đài 1800 545455 để được trợ giúp khắc phục từ xa. Đội ngũ kỹ thuật (kỹ sư, kỹ thuật viên) cũng sẽ đến bảo hành thay thế linh kiện tại nơi sử dụng (on-site) cho khách hàng trong trường hợp sự cố không thể xử lý gián tiếp qua điện thoại.  

Trong đó, dịch vụ bảo hành tận nơi có hai dạng là Pro-Support dành cho laptop Vostro và Premium Support cho các dòng Inspiron, XPS và Alienware. Cả hai gói dịch vụ trên đều hoạt động 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần, kể cả ngày lễ.

Là một khách hàng được hỗ trợ ngay trong dịp Tết vừa qua, Chu Ngọc Anh, sinh viên khoa Xã hội học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM kể lại: "Khi gọi lên tổng đài, ngay lập tức tôi nhận được hướng dẫn từ xa. Kỹ thuật viên còn đến tận nhà hỗ trợ. Đây cũng là điều bất ngờ vì nhà ở tận Bình Dương mà quá trình tiếp nhận và hỗ trợ chỉ trong 48 giờ".

Dell XPS 13 9380 được bảo hành 24/7 bởi dịch vụ Premium service.

Dell XPS 13 9380 được bảo hành 24/7 bởi dịch vụ Premium service.

Theo cam kết của Dell, dịch vụ cung cấp miễn phí cho khách hàng mua laptop thông qua các kênh phân phối chính thức tại Việt Nam. 

Ngoài ra, một số tiện ích khác cũng được Dell Việt Nam áp dụng. Trong trường hợp gia hạn thời gian bảo hành, Dell sẽ cung cấp thẻ cào như một phần của gói dịch vụ mở rộng tương ứng. Máy đã hết bảo hành không quá 3 năm kể từ Ship date (tức ngày được ghi nhận trong Service tag của sản phẩm) đều có thể được mua gia hạn bảo hành mở rộng.

Trước khi liên hệ với trung tâm hỗ trợ, khách hàng cần chuẩn bị sẵn các thông tin về sản phẩm, gồm số thẻ dịch vụ (service tag), hóa đơn (nếu có) và các số serial, số hiệu model, phiên bản hệ điều hành hiện tại, thương hiệu và model của các thiết bị ngoại vi đang dùng.

Liên hệ trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của Dell:

- Tổng đài miễn phí 24/7: 1800 545455

- Hòm thư hỗ trợ: SA_TS_CONS_PREM_VN@Dell.com (Đối với sản phẩm có Premium Support) và SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com (Đối với sản phẩm có Pro Support).

Trong đó, khách hàng cung cấp các thông tin trên về sản phẩm, mô tả lại sự cố, các bước khắc phục đã thực hiện (nếu có), theo yêu cầu của kỹ thuật viên.

Phong Vân

Related Posts:

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat

Mua Hang Gia Re / Cho Dien Tu / Mua Hang Online Uy Tin / Sim So Dep / Mua Hang Online / Dung Cu Cat / Dung Cu Cat Gia Re / Ban Buon Dung Cu Cat / Hoc Cat Toc / Dang Rao Vat / Dien dan Rao Vat / Trang Rao Vat / Day Noi Mi / Rao Vat Cho Tot / Quang Cao Rao Vat / Camera Quan Sat / Cac Website Rao Vat / My Pham Nganh Toc / Phu Kien Nganh Toc / Phuong Phap Tap Gym / Kiem Tien Tren Mang / Trung Tam Day Nghe Toc / VPS Gia Sieu Re / VPS Gia Sieu 10K / Thiet Ke Web Gia Re / Bat Dong San