Đối với Oppo, chất lượng sản phẩm không chỉ dùng tốt mà đáp ứng nhu cầu, sở thích của người dùng. Kế đến, về phương diện tiếp thị, thời gian gần đây hãng thường tiếp cận những vẻ đẹp gắn liền nghệ thuật, văn hóa của các quốc gia, song song thể hiện bản sắc riêng của từng quốc gia, con người. Đây là điểm nhấn tiếp thị chúng tôi đang theo đuổi.
Về nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chúng tôi có 4 viện và 6 trung tâm nghiên cứu trên thế giới. Chúng tôi muốn tiếp cận người dùng toàn cầu.
Điểm mới kế tiếp, hãng theo đuổi các xu hướng thiết kế toàn cầu. Năm qua hãng mở trung tâm thiết kế thứ hai ở London, Anh quốc hỗ trợ cho sản phẩm có thiết kế mới mẻ, sáng tạo, phù hợp kỷ nguyên của những sự thay đổi.
0 nhận xét:
Post a Comment